ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการรับสร้างบ้านสำเร็จรูป CPAC ครบวงจร กรุงเทพฯ ประสบการณ์กว่า 20 ปี

ABC BUILDER ผู้ให้บริการรับสร้างบ้านทั้งระบบหล่อในที่และสำเร็จรูป รับสร้างบ้าน CPAC (6 แบบมาตรฐาน) ดูแลทุกขั้นตอนโดยผู้เชี่ยวชาญตัวจริง อัดแน่นด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี การันตีด้วยผลงานจำนวนมาก รับสร้างบ้าน คุณภาพ ตรงตามมาตรฐาน “บ้านผนังสำเร็จรูป ต้านแผ่นดินไหว” นวัตกรรมชั้นนำจากญี่ปุ่น ใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่การคัดเลือกวัสดุเกรดพรีเมี่ยม การออกแบบ การก่อสร้าง พร้อมบริการหลังการขาย มองหาบริการรับสร้างบ้าน กรุงเทพฯ คำตอบอยู่ที่นี่แล้ว
Buy, Sell or Rent
Find Your Dream Home
Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
ราคา

บ้านที่ออกแบบพัฒนาโครงสร้างร่วมกับ CPAC Green Solution (6แบบมาตรฐาน) ที่ได้มาตรฐานคุณภาพสูง
ABC BUILDER ผู้เชี่ยวชาญด้านบ้านระบบสำเร็จรูป
ให้บริการ รับสร้างบ้านสำเร็จรูปจากชิ้นส่วนผลิตจาก CPAC ครบวงจร ประสบการณ์กว่า 20ปี

เรามุ่งเน้นใส่ใจในการให้บริการ รับสร้างบ้านสำเร็จรูปจากชิ้นส่วนผลิตจาก CPAC (6แบบมาตรฐาน) ผลงาน บ้านสำเร็จรูป  ทุกหลังจากเราจะต้องมีคุณภาพตามมาตรฐาน
มีความแข็งแรง มั่นคง สวยงาม และตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

 บริษัท เอบีซี บีลเดอร์ จํากัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2562 โดยมีประสบการณ์เรื่องการก่อสร้างบ้านมากกว่า 20 ปี และให้บริการ รับสร้างบ้านสำเร็จรูป มาอีก 10 ปี เรามุ่งเน้นการออกแบบและสร้างบ้านที่มีคุณภาพบนมาตรฐานของบริษัทฯ นั่นคือ “บ้านผนังสําเร็จรูป ต้านแผ่นดินไหว” ซึ่งเป็นนวัตกรรมล้ำหน้าจากญี่ปุ่น มีความทนทานและประหยัดเวลาในการก่อสร้าง นอกจากบ้านโครงสร้างระบบ “ต้านแผ่นดินไหว” แล้วเอบีซี บิลเดอร์พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการสร้างบ้าน ให้ได้มาซึ่งสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นผสานกับความมั่นคงแข็งแรง ให้คุณเริ่มต้นความสุขได้ทันใจ ด้วยระยะเวลาในการก่อสร้างที่รวดเร็ว โดยมีขั้นต่างๆ โดยเน้นโครงสร้างสำเร็จรูปชิ้นส่วนจาก CPAC ที่เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าโดยในปัจจุบัน ด้วยนวัตกรรมและความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ลูกค้าส่วนใหญ่สนใจเรื่องสุขภาาพ รักษาสิ่งแวดล้อม โดยทางเรามุ่งมั่นพัฒนาระบบบ้านสำเร็จรูปให้ประหยัดพลังงาน ลดมลภาวะในการก่อสร้าง โดยยังมีความสวยงามและโครงสร้างที่แข็งแรง

ทางบริษัทเอบีซี บิลเดอร์ จึงออกแบบและก่อสร้าง บ้านสำเร็จรูป จากระบบโครงสร้างผนังสำเร็จรูปเท่านั้น ซึ่งมีการร่วมมือกันกับทาง CPAC Green Solution (6 แบบมาตรฐาน)โดยในการทำงาน ทาง CPAC จะดำเนินการผลิตโครงสร้างผนังสำเร็จรูปจากโรงงานมาตรฐาน พร้อมผลทดสอบ และติดตั้ง ให้กับบ้านของเอบีซี บิลเดอร์ ทุกหลัง เพื่อสร้างความมั่นใจเพิ่มขึ้นยังมีใบรับประกันจากทาง CPAC สำหรับงานโครงสร้างกับผลวิจัยต่างๆ อีกด้วย

1.HOME 1 scaled
1.HOME 2

สร้างบ้านคุณภาพ เสร็จเร็ว ด้วยความเชี่ยวชาญที่คุณไว้วางใจ

บ้านสำเร็จรูป CPAC มาตรฐาน (6 แบบมาตรฐาน) และบ้านระบบหล่อในที่ – ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกครอบครัว! ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในธุรกิจรับสร้างบ้าน เรามุ่งมั่นที่จะสรรค์สร้างบ้านที่ไม่เพียงแค่มีดีไซน์อันโดดเด่นสวยงาม แต่ยังแข็งแรง ทนทาน สร้างเสร็จเร็ว ด้วยระบบการก่อสร้างที่ทันสมัย ตลอดจนถึงกระบวนการควบคุมคุณภาพและมาตรฐานอย่างเข้มงวด เพื่อส่งมอบบ้านสวยทุกสไตล์ให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นงานรับสร้างบ้านหรู บ้านสำเร็จรูป บ้านก่ออิฐฉาบปูนแบบดั้งเดิม หรือบ้านพร้อมที่ดิน ที่นี่เรามีพร้อมนำเสนอให้คุณได้อย่างครบครัน

รับสร้างบ้านสำเร็จรูป

รับสร้างบ้าน ชั้นเดียว

รับสร้างบ้าน สองชั้น

แบบบ้านอื่นๆ

บริการของเรา

บ้านสำเร็จรูป เทคโนโลยี CPAC

ทำไมต้องเลือกบริการรับสร้างบ้านกับ ABC BUILDER

บ้านคุณภาพมาตรฐานสากล

บริการรับสร้างบ้านสำเร็จรูป เทคโนโลยี CPAC (6 แบบมาตรฐาน) หรือระบบหล่อในที่ ที่จะออกแบบให้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ให้คุณมั่นใจได้เรื่องความแข็งแรงทนทาน ปลอดภัยไร้กังวล

สร้างบ้านเร็วทันใจ งบไม่บานปลาย

ด้วยเทคโนโลยีระบบการสร้างบ้านสำเร็จรูป ที่จะช่วยลดระยะเวลาในการก่อสร้างบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยให้คุณจัดการงบประมาณก่อสร้างได้ง่ายขึ้น

บริการครบวงจร ใส่ใจทุกรายละเอียด

ทีมงานมืออาชีพพร้อมดูแลคุณ ตั้งแต่การออกแบบ ก่อสร้าง และการตกแต่งภายใน ตอบโจทย์ทั้งบ้านเพื่ออยู่อาศัยของครอบครัว และการสร้างบ้านเพื่อธุรกิจ

พร้อมสร้างบ้านในฝันของคุณหรือยัง?

อย่ารอช้า! ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาและประเมินราคารับสร้างบ้านในฝันของคุณกับทีมผู้เชี่ยวชาญของ ABC BUILDER เราพร้อมช่วยคุณออกแบบ และรับสร้างบ้านสำเร็จรูป CPAC มาตรฐาน (6 แบบมาตรฐาน) และระบบหล่อในที่ ที่ไม่เพียงแต่สวยงาม แต่ยังมีคุณภาพสูง ตอบโจทย์ความต้องการของทุกครอบครัว รับสร้างบ้านเร็วทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยบริการอย่างใส่ใจแบบเหนือระดับและมืออาชีพ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การสร้างบ้านที่ดีที่สุด!

พูดคุยกับเราวันนี้ เพื่อเริ่มต้นการเดินทางสู่บ้านในฝันของคุณ