July 28, 2024 in Blog

5 ระยะความสัมพันธ์ ที่ควรรู้ก่อนวางเฟอร์นิเจอร์

content 32 1
content 32 2
content 32 3
content 32 4
content 32 5
content 32 6
❗✨📣วันนี้นำ 5 ระยะความสัมพันธ์ในการวางเฟอร์นิเจอร์ ด้วยชุดเลขระยะพื้นฐานที่เรานำมาฝากนี้
จะทำให้ท่านสามารถเตรียมตัวไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างมั่นใจและไม่ผิดพลาดนะคะ✨📌
1. 👉30 cm. นี่คือระยะของความลึกมากสุดของสันหนังสือโดยทั่วไป แล้วเอาตลับเมตรวัดความลึกด้วยเลขนี้กับแนวยาวของห้องของเรา หากคุณมีระยะลึกนี้พอชั้นวางหนังสือที่มีขายทั่วไปก็จะวางได้พอดีค่ะ📚
2. 👉40 cm. ระยะนี้ก็เพียงพอสำหรับให้โต๊ะบาร์เล็กๆ ที่วางแค่แก้วน้ำและโน๊ตบุ๊คแล้ว โดยเราควรพยายามกะพื้นที่วางโต๊ะบาร์เหล่านี้ตามแนวยาวของผนังด้านใดด้านนึง💻☕️
3. 👉60 cm. ระยะความลึกของตู้เสื้อผ้ามาตรฐาน👔 คือความกว้างไหล่ของเสื้อเรานั่นเอง ซึ่งความกว้าง 60 cm.จะค่อนข้างลึกมากเมื่อเทียบกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่น ดังนั้นเราควรเผื่อระยะวางตู้นี้ไว้บริเวณมุมอับของห้อง เพื่อไม่ให้เกิดพื้นที่เปล่าประโยชน์👗
4. 👉100 cm. ระยะเผื่อของความลึกในการวางชุดโต๊ะและเก้าอี้ทำงานที่พอเพียงแล้ว ไม่ว่าจะเหยียดแขน เอนหลังดันเก้าอี้ออกจากโต๊ะ การเผื่อระยะลึกนี้ไว้ในห้องก่อนแล้ว ก็จะสามารถฟิตมุมทำงานของเราได้พอดี👨‍💻
5.👉120 cm. ระยะความลึกที่จะวางโซฟาได้แบบมีพื้นที่ขาให้เหยียดสบายๆ🛋 ก็คือ 120 cm.เนื่องด้วยความลึกของตัวชุดเก้าอี้โซฟาส่วนใหญ่มักจะอยู่ที่ 60-70 cm. บวกกับระยะขาเหยียดประมาณ 50 cm. จะเป็นระยะรวม 120 cm. พอดี ซึ่งหากคิดจะวางโซฟาตรงมุมไหนในบ้านและยังไม่มั่นใจ จำเลข 120 cm. ไว้ในใจและเผื่อระยะรอโซฟาสวยๆ ไว้ได้เลยค่ะ🛋



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

By browsing this website, you agree to our privacy policy.
I Agree